Đây là khóa học DUY NHẤT tại Việt nam hướng dẫn các doanh nghiệp tự làm Digital Marketing Plan với các phần việc sau
1. Quy trình và chiến lược Digitalized marketing theo tiêu chuẩn Quốc tế mà các nhãn hàng lớn đang thực hiện trên Thế giới hay quy trình mà Vinalink đang tư vấn và triển khai cho các nhãn hàng như Unilever, Yamaha, Tân Hiệp Phát, Huawei, OneOne, PGBank, Vietinbank…
2. Quy trình và chiến lược Digital marketing du kích kiểu Việt nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa đã thành công rực rỡ tại Việt Nam .
3. Cầm tay chỉ việc dẫn dắt các học viên tự lập Kế hoạch Digital Marketing vào chính doanh nghiệp học viên để đỡ tiền thuê tư vấn (Trị giá thuê tư vấn thường khoảng 50 triệu VND).
4. Hướng dẫn học viên làm nhóm thảo luận Ý tưởng marketing và Ý tưởng truyền thông cho chính sản phẩm, doanh nghiệp và dự án của học viên. Và đặc biệt được mr Tuấn Hà – chuyên gia sáng tạo tưởng truyền thông (Giảng viên B2B marketing và Service Marketing tại lớp Thạc sĩ marketing của CFVG) góp ý marketing concept và mix kênh từ tuyệt chiêu 72 kênh marketing mà Mr Tuấn Hà đã nghiên cứu, thực hành thành công cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong 12 năm qua.
5. Hướng dẫn 18 kênh Digital Marketing trong nhiều buổi để học viên có thể thực hành được các ngóc ngách của các công cụ Digital marketing như SEO, Adwords, Email marketing, Mobile marketing, Digital PR, Online seeding, Facebook marketing, Video marketing, Viral marketing, Adnetwork, Booking media, Re-marketing…