Nội dung khóa học

Nội dung khóa học

Khóa học Digital Marketing tại Vinalink là nơi duy nhất đào tạo lập kế hoạch Marketing Online theo quy trình Quốc tế bằng cách áp dụng thực tế các Case study của các Thương hiệu lớn tại Việt nam và Thế giới cũng như các quy trình của các chiến dịch marketing do chính Vinalink Media đang thực hiện cho khách hàng nhưng lại được phân tích để áp dụng thực tiễn vào tình hình học viên đang cần áp dụng:  Học viên khi học tại đây sẽ được hướng dẫn lập và thực hành các Plan ngay trong khóa học Internet Marketing để tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê tư vấn marketing.

Xem thêm 18 kênh online marketing sẽ được dạy trong khóa học.

Doanh nghiệp bạn đang bị tình trạng

Am hiểu Marketing truyền thống nhưng bị hạn chế hiểu biết về Digital Marketing
Thấy đối thủ làm marketing online rất hiệu quả và muốn tìm hiểu tại sao, làm như nào ?
Nhân viên marketing làm không hiệu quả, không có tư duy chiến lược marketing chuẩn, làm tốn tiền mà không hiệu quả.
Công việc marketing và bán hàng trì trệ
Chưa có kế hoạch marketing bài bản nhưng muốn tiết kiệm tiền thuê tư vấn chuyên nghiệp

Bạn cũng đang bị tình trạng

Chưa hiểu rõ về quy trình lập kế hoạch marketing theo chuẩn Quốc tế.
Chưa rành kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
Chạy quảng cáo online không hiệu quả
Không đo lường được tỷ lệ chi tiền và hiệu quả thu về
Không có khả năng sáng tạo ra ý tưởng truyền thông lan truyền mạnh
Không thể chiến thắng đối thủ khi làm marketing online



Bạn có thể tham khảo thêm một số demo bài giảng tại đây : http://123tv.vn/tuanha     

Hình ảnh lớp học Internet Marketing

 

 Buổi 1 : Khái niệm  về 4P và 7P của Marketing , Tìm hiểu Branding, PR, Truyền thông, quảng cáo. Phân nhóm giải quyết 
bài toán Marketing thực tế của học viên. Triển khai sử dụng phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp. Giới thiệu 18 kênh Digital Marketing
 Buổi 2 : Nghiên cứu thị trường thực tế, Customer insights, nghiên cứu sản phẩm, đối thủ, media plan của các nhóm thực tế. Hướng dẫn khai thác Media Plan của đối thủ, tìm kiếm thông điệp và Concept của đối thủ và của doanh nghiệp.
 Buổi 3 : Hướng dẫn quy trình lập Marketing Plan và Media Plan cũng như Branding Plan.Nghiên cứu và thực hành Customer insight và sáng tạo Concept marketing, Viral content.
 Buổi 4 : Booking Media, Digital PR và Forum seeding, Email Marketing và Integrated Marketing, Lâp Media plan và sale kit
 Buổi 5 : Hướng dẫn tạo lập Landing Page truyền thông hay bán hàng theo tiêu chuẩn CRO, SEO, SMO, Call-to-Action.Seo mind và chiến lược SEO.
 Buổi 6 : Chiến lược SEO, tích hợp SEO trong Internet Marketing, Google Place , cài đặt công cụ đo lường
 Buổi 7 : Hướng dẫn sử dụng Adwords của Google để tìm kiếm bộ từ khóa cũng như tạo lập chiến dịch adwords cho các
dự án đang triển khai cũng như lập tài khoản adwords,
 Buổi 8 : Quảng cáo Re-Marketing và GDN và Video ads.
 Buổi 9 : Youtube Marketing, Seo video, quảng bá video, Viral video và sản xuất video
 Buổi 10 : Facebook , marketing và tạo dựng cộng đồng, Cách tăng like facebook, Bí quyết tăng hàng trăm ngàn Fan trên
Facebook
 Buổi 11 : Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình
tốt nghiệp
 Buổi 12:  Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.

Khóa học lập kế hoạch Digital Marketing và 18 kênh Internet Marketing
Hà Nội :
14/04/2017 (K78)
HCM :
28/03/2017 (K65)



                                                                               GIẢNG VIÊN

1. Tuấn Hà – Giảng viên Cao học marketing Pháp Việt CFVG, sáng lập viên Cộng đồng truyền thông tiếp thị Việt Nam VMCC, Chủ tịch CLB SEO/SMM Việt nam, Giám đốc VINALINK MEDIA, chuyên gia Viral marketing
2. Mai Xuân Đạt – Chuyên gia Google adwords, đối tác chính thức của Google tại Việt nam,  Chứng chỉ của Google
3Phạm Phước Nguyên : Social Media Manager VNG, Admin Fanpage Vietnam (HCM)

4. Trần Thiện Học : Chuyên gia Media Planner, từng làm marketing tại VCCorp và VNG, hiện là giám đốc sáng tạo của Saigon Smile Spa


Chúng tôi không tự ca ngợi về chúng tôi, hãy cùng xem các học viên đã đạt được những giá trị gì sau khóa học và nói gì về chúng tôi


>> Xem thêm bằng chứng
 


– Hà nội : Thứ 2 -Thứ 4 – Thứ 6 hàng tuần. Học trong 12 buổi (32 giờ đào tạo) từ 18h-21h
– TPHCM : Các ngày trong tuần Thứ 3-5-7 , học từ 17h45 – 21h45 (4 giờ/ngày học) . Học trong 8 ngày (32 giờ đào tạo)

Học phí gốc : 6.500.000 VND

ĐĂNG KÝ SỚM TRƯỚC 15 NGÀY ƯU ĐÃI : CHỈ CÒN 4.800.000

(Học phí đã bao gồm: phí giảng viên, tài liệu in ấn, đồ ăn nhẹ, chứng nhận ) 


Xem chương trình ưu đãi thêm

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING

1. Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học

2. Được tham gia miễn phí ( hoặc với mức giá ưu đãi nhất ) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức

3. Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được :

- Các suất học bổng 80% , 60% , 50% lớp sáng tạo ý tưởng truyền thông và bán hàng của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất / nhì / ba ( tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này 
tại đây )


- 01 suất học bổng toàn phần 100% 1 trong các khoá học Adwords/GDN của trung tâm SEONgon ( tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại : http://seongon.com/)

                                                                   

Cam kết : Hoàn trả 100% học phí nếu có 1 chương trình Internet marketing hay hơn tại Việt Nam !!

Đăng ký khóa học Hỏi về ưu đãi khóa học Thư viện miễn phí

Khóa học

Logo 1
logo lich hoc
Nên học gì trước , gì sau ?
Ý kiến học viên
Danh sách giảng viên
Demo bài giảng
Khóa học SEO VUA
Khóa học facebook marketing
Khóa học content marketing
Khóa học bán hàng online

Tin tức & sự kiện

Liên hệ