Nội dung khóa học

Nội dung khóa học

Khóa học Digital Marketing tại Vinalink là nơi duy nhất đào tạo lập kế hoạch Marketing Online theo quy trình Quốc tế bằng cách áp dụng thực tế các Case study của các Thương hiệu lớn tại Việt nam và Thế giới cũng như các quy trình của các chiến dịch marketing do chính Vinalink Media đang thực hiện cho khách hàng nhưng lại được phân tích để áp dụng thực tiễn vào tình hình học viên đang cần áp dụng:  Học viên khi học tại đây sẽ được hướng dẫn lập và thực hành các Plan ngay trong khóa học Internet Marketing để tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê tư vấn marketing.

Xem thêm 18 kênh online marketing sẽ được dạy trong khóa học.

Doanh nghiệp bạn đang bị tình trạng

Am hiểu Marketing truyền thống nhưng bị hạn chế hiểu biết về Digital Marketing
Thấy đối thủ làm marketing online rất hiệu quả và muốn tìm hiểu tại sao, làm như nào ?
Nhân viên marketing làm không hiệu quả, không có tư duy chiến lược marketing chuẩn, làm tốn tiền mà không hiệu quả.
Công việc marketing và bán hàng trì trệ
Chưa có kế hoạch marketing bài bản nhưng muốn tiết kiệm tiền thuê tư vấn chuyên nghiệp

Bạn cũng đang bị tình trạng

Chưa hiểu rõ về quy trình lập kế hoạch marketing theo chuẩn Quốc tế.
Chưa rành kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
Chạy quảng cáo online không hiệu quả
Không đo lường được tỷ lệ chi tiền và hiệu quả thu về
Không có khả năng sáng tạo ra ý tưởng truyền thông lan truyền mạnh
Không thể chiến thắng đối thủ khi làm marketing online



Bạn có thể tham khảo thêm một số demo bài giảng tại đây : http://123tv.vn/tuanha     

Hình ảnh lớp học Internet Marketing

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VN:



 


Số buổi : 12 Nội dung khoá học tại Hà Nội (12 buổi - 3h/buổi)
Buổi 1 Tổng quan về Digital Marketing, khái niệm, quy trình lập kế hoạch marketing. Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing. Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing. Phân nhóm dự án.
Buổi 2 Marketing Research. Thấu hiểu khách hàng trên Internet. Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường. Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ. 
Buổi 3 Kế hoạch Digital Marketing. Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing. Chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp. Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông. 
Buổi 4 Ý tưởng triển khai hoạt động truyền thông. Phễu khách hàng trong triển khai Digital Marketing.
Khái quát các ý tưởng truyền thông phễu. Các mẫu ý tưởng truyền thông thương hiệu.
Buổi 5 Phương tiện truyền thông số. Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet. Các xu hướng mới về Digital Marketing.
Buổi 6 Hướng dẫn xây dựng tối ưu hoá website / landing page. Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA.
Buổi 7 S.E.O ( Search Engine Optimization) . SEO là gì ? Quy trình SEO bền vững ? Hướng dẫn tìm từ khoá bằng Keywordtool.io.
Buổi 8 Google Adwords/GDN/Remarketing.
Buổi 9 Facebook Marketing và tạo dựng cộng đồng. Facebook profile, fanpage, group. Giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook. KPIs đo lường hiệu quả và nguyên lý tối ưu.
Buổi 10 Video Marketing. Các xu hướng video marketing hiện nay. Kỹ thuật livestream đa nền tảng. Các hình thức quảng cáo Youtube Ads. Tối ưu channel Youtube. 
Buổi 11 Đánh giá, nhận xét về các kế hoạch truyền thông. Tư vấn phương án điều chỉnh hoàn thiện dự án.
Buổi 12 Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.

Buổi Nội dung khoá học tại HCM (10 buổi 3h30'/buổi)
Buổi 1 Tổng quan về Digital Marketing. Nghiên cứu thị trường và các bước chuẩn bị cho Digital Marketing.
Buổi 2 Hướng dẫn xây dựng tối ưu hóa Website/ Landing Page. Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA
Buổi 3 Xu hướng Video Marketing. Youtube Marketing
Buổi 4 Facebook Marketing, hướng dẫn chạy Facebook Ads. Tìm kiếm đối thủ và khách hàng tiềm năng trên Facebook. Re-Marketing trên Facebook
Buổi 5 Hướng dẫn thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing và thiết lập quảng cáo cho nhóm dự án
Buổi 6 Giới thiệu về Google Adwords. Hướng dẫn sử dụng Adwords của Google để tìm kiếm bộ từ khóa, tạo lập chiến dịch adwords
Buổi 7 Triển khai hoạt động Digital Marketing trong doanh nghiệp: Tổ chức bộ phận Digital Marketing trong doanh nghiệp. Quản lý sản xuất nội dung truyền thông & quảng bá trên Digital Media
Buổi 8

Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing: Quy trình xây dựng kế hoạch truyền thông trong doanh nghiệp. Xây dựng bản kế hoạch phương tiện truyền thông (Media Plan). Phân tích các Case Study và hướng dẫn thực hành dự án

Buổi 9

Đo lường hiệu quả Digital Marketing. - Tiêu chí & công cụ đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu. - Phễu chuyển đổi trong truyền thông bán hàng online. - Hệ thống các KPIs đo lường & các tỷ lệ chuyển đổi.

Buổi 10 Tổng kết nội dung và học viên thuyết trình bảng Plan Marketing Online.
 
Khóa học lập kế hoạch Digital Marketing và 18 kênh Internet Marketing
Hà Nội :
12/02/2020 (K140)
HCM :
11/02/2020 (K107)



                                                                               GIẢNG VIÊN

1. Tuấn Hà – Giảng viên Cao học marketing Pháp Việt CFVG, sáng lập viên Cộng đồng truyền thông tiếp thị Việt Nam VMCC, Chủ tịch CLB SEO/SMM Việt nam, Giám đốc VINALINK MEDIA, chuyên gia Viral marketing
2. Mr. Nguyễn Thành Trung: Vinalink Ads Manager
3Phạm Phước Nguyên : Social Media Manager VNG, Admin Fanpage Vietnam (HCM)
4. Tiến Hà  – Trưởng phòng đào tạo của Vinalink , hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy, chuyên gia SEO
5Mr. Lê Minh Tâm  – Media Planner Expert
 

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC HCM
1. Mr. Tuấn Hà - CEO Vinalink
2. Mr. Vũ Lê - CEO Nhadat.net
3. Mr. Mike Trần - Chuyên gia Google Adwords
4. Mr. Will lì Phạm Phước Nguyên Head of Performance Department tại Biz-eyes
5. Mr. Lê Minh Tâm Marketing Manager Vinalink


Chúng tôi không tự ca ngợi về chúng tôi, hãy cùng xem các học viên đã đạt được những giá trị gì sau khóa học và nói gì về chúng tôi


>> Xem thêm bằng chứng
 



  • HÀ NỘI
  • GIÁ GỐC: 6.800.000
  • Giá đăng ký sớm trước 15 ngày: 4.800.000
  • Học viên cũ Vinalink vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên (024.382.12345) để có mức học phí ưu đãi nhất !
  • ĐĂNG KÝ
  • HỒ CHÍ MINH
  • GIÁ GỐC: 6.500.000
  • Giá đăng ký sớm trước 15 ngày: 4.500.000
  • Học viên cũ Vinalink vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên (028.39.68.38.38) để có mức học phí ưu đãi nhất !
  • ĐĂNG KÝ

Xem chương trình ưu đãi thêm

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING

1. Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học

2. Được tham gia miễn phí ( hoặc với mức giá ưu đãi nhất ) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức

3. Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được :

- Các suất học bổng 60% , 55% , 50% lớp 3C SÁNG TẠO NỘI DUNG HOẶC LỚP DIGITAL MARKETING TOOLS của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất / nhì / ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này 
tại đây)

 

                                                                   

Cam kết : Hoàn trả 100% học phí nếu có 1 chương trình Internet marketing hay hơn tại Việt Nam !!

Đăng ký khóa học Hỏi về ưu đãi khóa học Thư viện miễn phí

Khóa học

Logo 1
logo lich hoc
Nên học gì trước , gì sau ?
Ý kiến học viên
Danh sách giảng viên
Demo bài giảng
Khóa học SEO VUA
Khóa học facebook marketing
Khóa học content marketing
Khóa học bán hàng online

Tin tức & sự kiện

Liên hệ